Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Lừa Dối ...


7 nhận xét:

  1. Cho anh thêm vào một nửa của (dối lừa) cho đúng nghĩa nhé:

    Cứ như là mình đã quên nhau
    Để nỗi nhớ tự đi vào quên lãng
    Rồi con tim cứ rộn ràng thấp thoảng
    Đêm lạnh lùa về
    Nỗi nhớ chẳng hề quên !
    Chúc em luôn vui nghe.!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì em biết cố quên là nhớ
      Nên nhủ lòng cố nhớ để mà quên

      Xóa
    2. Cứ dối lòng đâu chỉ ở riêng em
      Người ở xa cũng chòng chành đêm trắng
      Bởi sóng tình đâu có còn yên lặng
      Để con thuyền êm ắng, được buông chôi...
      Chúc em ngon giấc nhé !

      Xóa
  2. Mình có lừa dối HH hông ta!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay "Bố" lại ghé qua
      Giật mình rồi lại nghĩ xa nghĩ gần
      Hỏi lòng, rồi lại phân vân
      Dối mình, mình đã dối lần nào chưa???

      Xóa
  3. Dối lòng mình đã bảo phải quên
    Nhưng hôm nay lại ướt môi mềm
    Người nơi nào để ta trông vắng
    Xa nhau rồi lại nhớ nhau thêm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ nghĩ dối lòng để cho quên
      Ai ngờ dối lại nhớ thêm bạn àh
      HH Mời bạn lại ghé chơi nhà ...

      Xóa